Chung cư dlc complex nguyễn tuân

Tin mới

Apec Groups đầu tư bao nhiêu tiền vào siêu dự án Shophouse Apec Lạng Sơn

Công ty cổ phần châu á thái bình dương Apec chuẩn bị ra mắt dự án khu đô thị Apec Diamond Lạng Sơn – Nơi mà được coi tiềm năng mới, sẽ trở thành một thành phố “Las Vegas” của Châu Á. 

Shophouse Apec Lạng Sơn là dự án xây dựng đầu tiền tại Lạng Sơn trên mặt tiền quốc lộ 1A – Thị Trấn Cao Lộc, thuộc đặc khu kinh tế Lạng Sơn. 

Quần thể dự án Shophouse Apec Lạng Sơn bao gồm: Trung tâm thương mại quốc tế, Khách sạn, Khu shophouse thương mại và liền kề cao cấp…Vườn hoa công viên và thể thao vui chơi giải trí: Bể bơi, Trung tâm chăm sóc sức khỏe, Spa. Các công trình của dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, quy hoạch một cách tổng thể, đồng bộ và mang đậm tính nhân văn. 


Shophouse Apec Lạng Sơn cách cửa khẩu Hữu Nghị Quan 18km chỉ với hành trình 10 phút đi xe, Cách thủ phủ Tỉnh Quảng Tây 180km và Cách Thủ Đô Hà Nội 150km, đặc biệt từ khu đô thị này có thể đi bộ tới Thành Phố Nam Ninh của Trung Quốc. Với lợi thế nằm trong khu vực hành lang vàng, là cửa ngõ quan trọng kết nối Trung Quốc Với Việt Nam đồng thời là khu miễn thuế mậu dịch tự do của Trung Quốc đối với Việt Nam, khu vực mà 10 năm nữa sẽ phát triển và có tiềm lực nhất Châu Á. Shophouse Apec lạng sơn chính là cơ hội đầu tư bất động sản thông minh có nhiều lợi nhuận và giá trị gia tăng lợi ích khác, một thiên đường để cư trú, nghỉ dưỡng, giải trí và phát triển.

Chi tiết dự án: https://www.apeclangson.info