Chung cư dlc complex nguyễn tuân

Tin mới

Liền kề apec lạng sơn là khu đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên tại thành phố lạng sơn

Shophouse Apec Lạng Sơn là khu đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên ở Thành phố Lạng Sơn. Liền kề apec lạng sơn bao gồm các chức năng như khách sạn, liền kề, biệt thự, shophouse…Khu đô thị apec lạng sơn tọa lạc tại Thành phố Lạng Sơn.


Với vị trí chiến lược, đây cũng là nơi có tốc độ phát triển về du lịch top đầu của cả nước trong những năm gần đây, hơn thế nữa khí hậu vô cùng thuận lợi cho việc phát triển kinh tế, du lịch, đặc biệt du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với đô thị. Liền kề apec lạng sơn là sự lựa chọn không thể bỏ qua, chắc hẳn dự án thu hút không ít sự quan tâm từ các nhà đầu tư đến khách hàng mua để ở với đất nền apec lạng sơn

Dự án shophouse apec lạng sơn sở hữu vị trí trung tâm, cách cửa khẩu hữu nghị chỉ 30 phút di chuyển khu đô thị đáng sống nhất tại Phú yênLạng Sơn với tổ hợp tiện ích đi kèm như: Trung tâm thương mại ngay trong dự án, khu y tế, trường mầm non, nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị. Hơn nước trong khu đô thị có các nhánh sông len lỏi vào bên trong từng khu tạo nên không gian sống khác biệt.

Định hướng của CĐT APEC GROUP là muốn phát triển dự án liền kề apec lạng sơn thành tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp mang tính kết nối cộng đồng và giải trí sôi động, Apec lạng sơn đang được trang bị những hệ thống tiện ích đa dạng và tiện nghi, hiện đại. Quý khách hàng tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng với các tiện ích dự án bao gồm: Bể bơi, Sân chơi, Khu đi bộ, Suối nước, Quảng trường ánh sáng, Vòng quay mặt trời… 

Ngoài liền kề, biệt thự tại dự án còn có cả Shophouse apec lạng sơn tái hiện một đô thị kiểu mới với đầy đủ tiện ích 5* mang tầm quốc tế. Những tiện ích nơi đây sẽ phục vụ cho nhu cầu của cư dân sinh sống và khách du lịch. Chú trọng đến dịch vụ phục vụ khách hàng. Apec Group sẽ biến Apec Lạng Sơn thành một thiên đường sống lý tưởng, với nhiều tiện ích vượt trội. Và các tiện ích luôn thiết thực với đông đảo cư dân, có tính bền vững, tính cộng đồng và xa hơn là cống hiến nhiều cho xã hội.